เนยเค็ม ยี่ห้อไหนดี
เนย-ฝรั่งเศส-ยี่ห้อไหนดี

หัวข้อ

เนย ฝรั่งเศส ยี่ห้อไหนดี

เนย ฝรั่งเศส ยี่ห้อไหนดี เนย วัตถุดิบที่สำคัญในเมนูขนมโดยเฉพาะเบเกอรี่ เนยสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะเป็นเนยแท้ ที่มีกลิ่นหอมและมีรสชาติที่ดี นอกจากทำขนมแล้วเนยยังสามารถยังใช้เป็นส่วนประกอบในอาหารคาวอีกหลายชนิดเพื่อเพิ่มความกลมกล่อมและเพิ่มหอมให้เมนูอาหาร เนยที่ได้รับความนิยมจะเป็นเนยจืดและเนยเค็ม เนยแท้100 มียี่ห้ออะไรบ้าง เนยแท้เป็นไขมันที่ดี ไม่ได้เป็นอันตรายอย่างที่คิด มีกลิ่นหอมที่เป็น เอกลักษณ์ช่วยให้เมนูอาหารของดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ เนยจืด ซึ่งเป็นเนยที่ได้รับความนิยม ซึ่งหาซื้อได้ง่ายและมีขายหลายยี่ห้อด้วยกัน หากยังไม่รู้จะ ซื้อเนยจืด ยี่ห้อไหนดี บทความนี้เรามีมาให้เลือกซื้อกันถึง หลายยี่ห้อ และ แนะนำวิธีการเลือกซื้ออย่างถูกวิธี รวมถึง การเก็บรักษาเนย ให้ใช้ได้นานๆ และดูสดใหม่อยู่เสมอ

 

เพซองโปรตองเนยรสจืด เนย ฝรั่งเศส ยี่ห้อไหนดี

 

เนย ฝรั่งเศส ยี่ห้อไหนดี Paysan Breton เนยจืด คุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ใช้นมคุณภาพจากเมือง Brittany และ Pays de la Loire เพื่อให้ได้เนยออร์แกนิกเกรดคุณภาพ รสชาติเนยดีเยี่ยม เข้มข้นหอมมันตามธรรมชาติ ไม่มีการแต่งสี แต่งกลิ่นเพิ่มเติม สามารถใช้ได้หลายเมนูโดยเฉพาะเมนูขนมอบต่างๆและอาหารเมนูตะวันตก เนยยี่ห้อไหนดีต่อสุขภาพ เป็นเนยที่มีกลิ่นหอมมากๆ ทำให้อาหารน่ารับประทาน เนยแท้ปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด มีส่วนผสมของกรดแลกติกที่ดีต่อลำไส้

 

อีซีนี่เอโอพีเนยเชิร์น รสจืด

 

อีซีนี่เอโอพีเนยเชิร์น รสจืด เนยแท้ เกรดพรีเมี่ยม ได้รับการรับรองคุณภาพ AOP Isigny Butter จากประเทศฝรั่งเศส ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกน้ำนมชั้นดีมาทำเป็นเนย ผลิตจากแหล่งผลิตแถบชายฝั่ง มีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ คัดเลือกครีมนมบ่มนาน 16 – 18 ชั่วโมง ปั่นด้วยวิธีการแบบดั้งเดิม อุดมด้วยโปรตีน วิตามินและไอโอดีน มีเนยที่มีลักษณะสีเหลืองทอง มีกลิ่นหอมมากๆ เนื้อเนยนุ่มเนียนละเอียด ละลายในปาก

 

Mealmate Original Pure Butter

 

Mealmate Original Pure Butter เนย จากประเทศนิวซีแลนด์ เป็น เนยแท้ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเนย 82% ไม่มีการผสมน้ำมันพืช ไม่แต่งกลิ่นหรือสีเลียนแบบธรรมชาติ เป็นกลิ่นหอมจากน้ำมันเนยแท้ๆ รสชาติแบบดั้งเดิม ราคาค่อนข้างสูง เหมาะกับการนำไปทำขนมและทำอาหารจะให้กลิ่นที่หอมมากๆ ไม่เหมาะกับการกินแบบเดี่ยวๆอย่างการทาขนมปังจะให้กลิ่นที่ไม่หอมมากนัก กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอมมัน กลมกล่อม

 

Le Gall เลอแกลดรัมเชิร์นนิ่ง จืด

 

Le Gall เลอแกลดรัมเชิร์นนิ่ง ชนิดจืด เนยแท้จากประเทศฝรั่งเศส มีส่วนผสมของไขมันเนย82% ขึ้นชื่อว่าเป็นเนยจากประเทศฝรั่งเศสก็จะมีความพิเศษเรื่องเนยคุณภาพ ระดับพรีเมี่ยม ที่มีรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมกรุ่น เป็นเอกลักษณ์ทำให้ขนมของคุณดูพรีเมี่ยมมากขึ้น โดยเฉพาะเมนูครัวซองนี่คือที่สุดหอม กรอบ อร่อยไม่มีที่ติ ถึงแม้ราคาจะสูงแต่คุ้มค่า เป็นเนยที่ผ่านกระบวนการหมักบ่มแบบดั้งเดิม ใช้เวลากว่า 15 ชั่วโมง แล้วนำไปปั่นจนได้เนยที่มีสีเหลืองเป็นธรรมชาติ เนยเนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด และต้องแต่งกลิ่นหรือสีใดๆก็ได้เนยที่หอมและสีสวย รสชาติเข้มข้นมันนิดๆหวานติดลิ้นปลายๆ

 

เพรสซิเด้นท์ เนยจืด

 

เพรสซิเด้นท์ เนยจืด ยี่ห้อ ที่ได้รับความนิยม เป็นแบรนด์ จากประเทศฝรั่งเศส ถือว่ามีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับ แบรนด์ดังอื่นๆในประเทศฝรั่งเศส กระบวนการผลิต Mild Cultured Butter เป็นการบ่มอ่อนๆ เพื่อให้ได้เนยที่มีกลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อม ทำจากครีมนมเข้มข้นมีปริมาณไขมันมากถึง 82% อุดมด้วยโปรตีน วิตามินเอ ไม่ผสมสารเติมแต่งใดๆ ทั้งน้ำตาลและสารกันบูด เหมาะสำหรับการทำขนมอบ จะได้กลิ่นที่หอมเนยน่ารับประทาน หรือจะนำไปทำเมนูอาหารคาวเพื่อเพิ่มความหอม และสามารถใช้ทาขนมปังก็อร่อยได้ความมัน ไม่มีไขมันทรานส์ไม่ผสมน้ำมันพืช เป็นเนยแท้ที่ได้จากวัตถุดิบธรรมชาติ

 

Imperial อิมพีเรียลเนยแท้นุ่มจืด

 

Imperial อิมพีเรียล ยี่ห้อ ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีขึ้นชื่อในเรื่องขนมอบมากๆ โดยเฉพาะเนยที่มีกลิ่นที่หอมที่เราแนะนำวันนี้จะเป็น เนยแท้ ชนิดจืด พร้อมรับประทาน ใช้ง่ายเพียงนำออกจากตู้เย็นไม่ต้องรอนานก็สามารถใช้ทาขนมปังหรือทำเมนูอาหารต่างๆได้มันที ทั้งเมนูเบเกอรี่ ใช้แทนน้ำมัน เป็นส่วนประกอบของข้าวผัด สเต็ก ก็ได้เช่นกัน ทำให้อาหารมีกลิ่นหอมและน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

 

Elle&Vire Extra Dry Butter เนย ชนิดจืด 84%

 

Elle&Vire Extra Dry Butter เนยจืดแท้ เกรดพรีเมี่ยม จากประเทศฝรั่งเศส ใช้นมวัวจากเมืองNormandy ที่ผ่านกระบวนการหมักบ่มอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Elle&Vire เนยมีรสชาติเข้มข้นมีส่วนผสมของไขมันเนย82% กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการใช้ทาขนม หรือ ทำเบเกอรี่ เป็น เนยที่ได้จาก ครีมพาสเจอร์ไรซ์ มีกรดแลกติกที่ดีต่อลำไส้ มีการใส่จุลินทรีย์ ที่ดีลงไปในขั้นตอนการหมักบ่มเพื่อเป็นการลดเวลาการหมัก มียังใช้รสชาติและกลิ่นที่หอมเหมือนเดิม เนื้อเนียนละมุนอ่อนนุ่ม สามารถหั่นเป็นชิ้นได้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด ทำเมนูไหนก็อร่อย ทั้งคาว และ หวาน

 

Westgold เวสท์โกลด์เนยจืด (เนยแท้)

 

Westgold เวสท์โกลด์ เนยแท้ชนิดจืด จากประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเนยระดับโลก ผลิตเนยอย่างพิถีพิถันตั้งแต่การเลี้ยงวัวให้กินหญ้าในทุ่งหญ้าอันกว้างขวางอย่างอิสระ เพื่อให้ได้นำวัวที่ดีมาผ่านกระบวนการผลิตที่เรียกว่า Fritz Churn ซึ่งเป็นการปั่นแบบดั้งเดิมของชาวนิวซีแลนด์ เนยจึงมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอมกรุ่น เข้มข้น เนื้อนุ่มละมุนละลายในปาก

 

บทความที่แนะนำ